Hút hầm cầu tại Huyện Châu Thành, Bến Tre tốt nhất hiện nay

Ngày nay, công trình nhà vệ sinh tự hoại đã và đang được xây dựng nhiều tại các công trình từ hộ gia đình, trường học, công trình cao tầng…Nó chiếm một vai trò hết sức quan trọng trong việc xử lý nước đảm bảo vệ sinh môi trường. Tuy nhiên, các hầm tự hoại này thường có kích thước cố định, dùng một thời gian sẽ đầy. Đây là nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn gây mùi hôi thối. Vậy chu kỳ hút hầm cầu là bao nhiêu? Đơn vị hút hầm cầu tại huyện Châu Thành, Bến Tre? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua nội dung bài viết dưới đây.

Thời gian Hút hầm cầu tại Huyện Châu Thành, Bến Tre của công công trình

Các công trình khác nhau có thời gian hút hầm cầu như sau:

Chu kỳ hút hầm cầu đối với hộ gia đình

Các công trình hầm cầu của hộ gia đình thường có thiết kế nhỏ, nhưng thời gian hút hầm cầu lại lâu so với nhiều công trình khác. Nguyên nhân vì hộ gia đình thường có ít thành viên, tần suất sử dụng không cao. Thông thường đối với công trình hộ gia đình thường thời gian hút là 4 – 5 năm một lần. Với thời gian như bậy các gia đình sẽ thoải mái sử dụng và không cần lo lắn về các vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, cũng có nhiều gia đình thời gian hút sẽ ngắn lại do một số vật cứng làm tắc nghẽn.

Chu kỳ hút hầm cầu đối với khu nhà trọ

Các khu nhà trọ thì bể phốt thường có kích thước xây dựng khác nhau tùy theo số lượng phòng mà tính toán. Tuy nhiên, tần suất xả thải thường cao hơn nhiều lần so với hộ gia đình. Đặc biệt,  lượng và loại chất thải nhiều và phức tạp hơn. Chính vì vậy, chu kỳ hút hầm cầu đối với khu nhà trọ sẽ có thời ngắn, tùy vào tần suất sử dụng. Theo như khuyến cáo thì việc hút hầm thường xuyên sẽ đem đến hiệu quả an toàn và vệ sinh cho các bể phốt.

Chu kỳ hút hầm cầu đối với nhà hàng, khách sạn

Nhà hàng, khách sạn thường có nhiều đối tượng khác nhau sử dụng nhà vệ sinh. Bình quân mỗi ngày lượng khách có thể lên đến trăm người tùy theo quy mô. Điều đó tạo ra một áp lực không nhỏ để hiệu quả xử lý của các bể phốt.

Ngoài ra, nhà hàng khách sạn còn có các dịch vụ ăn uống nên chất thải rất đa dạng, chứa nhiều dầu mỡ là một trong những nguyên khiến bể phốt đầy nhanh. Do đó, chu kỳ hút tại các công trình này sẽ nhanh hơn, thường xuyên để đảm bảo hợp vệ sinh nhất đối với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chu kỳ hút hầm cầu tại khu công nghiệp, nhà máy

Lượng người đông là đặc điểm của mỗi khu công nghiệp, nên lượng chất thải phải nói là cực lớn. Đây là cũng là nguyên nhân khiến chu kỳ vệ sinh cho công trình này diễn ra thường xuyên. Hơn nửa, lượng chất thải khu công nghiệp, nhà máy luôn là vấn đề được quan tâm, với mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất.

Địa chỉ Hút hầm cầu châu Thành Bến Tre tin cậy của mọi nhà.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn đơn vị nào cho công việc hút hầm cầu tại Bến tre uy tín chất lượng. Công ty TNHH Vận Tải & Môi Trường Lê Linh là một gợi ý dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp kỹ thuật cho công việc hút hầm cầu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Các giải pháp công nghệ hút hầm cầu của chúng tôi bao gồm

  • Sử dụng biện pháp không đục phá hỏng công trình, nhưng thời gian và chất lượng luôn được đảm bảo nhất
  • Sử dụng các máy móc hiện đại  tạo nên lực hút mạnh, đúng khối lượng và an toàn.
  • Xử lý mọi  trường hợp tắc nghẽn cho khách hàng.
  • Xử lý mọi công trình như: đường nước sạch sinh hoạt, hầm cầu, toilet nghẹt, tắc nghẽn lâu ngày.

Vì sao hút hầm cầu Lê Linh luôn nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng

  • Dịch vụ hút hầm cầu luôn đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đặt ra.
  • Thái độ phục vụ tích cực, tận tâm và có trách nhiệm nhất.
  • Luôn lấy chất lượng đi đầu đem đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Trên đây là bài viết giới thiệu về dịch vụ hút hầm cầu tại huyện Châu Thành, Bến Tre cho quý khách hàng tham khảo. Nếu công trình tự hoại của bạn đang gặp vấn đề tắc nghẽn hãy liên hệ đến Công ty TNHH Vận Tải & Môi Trường Lê Linh để được giải quyết kịp thời.

Trả lời