Hút hầm cầu tại Huyện Gò Công Tây, Tiền Giang uy tín

Làm thế nào để bạn có thể biết được mình nên sử dụng loại xe chuyên dụng hút hầm cầu nào phù hợp với nơi mình ở. Để tránh xảy ra nhiều bất tiện do thiếu hiểu biết. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thêm về điều đó. Đồng thời, gợi ý cho bạn địa chỉ Hút hầm cầu tại huyện Gò Công Tây chất lượng, hiệu quả.

Những loại thiết bị chuyên dụng hút hầm cầu phù hợp mà bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại xe hút hầm cầu chuyên dụng dành để hỗ trợ cho những địa điểm khác nhau. Để giúp bạn nhận biết được mình nên gọi loại thiết bị nào xử lý giúp. Dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Hút hầm cầu tại gia đình

Đa số hầm cầu gia đình trung bình có tầm khoảng 4 đến 5 thành viên. Hiện nay, hầm cầu cũng có 2 loại bao gồm loại 2 ngăn và loại 3 ngăn. Thiết kế hầm cầu có thông thường tầm khoảng 2×3 mét, chiều cao khoảng 1,5 mét. Đối với, các loại hầm cầu trong gia đình bạn nên chọn những chiếc xe hút hầm cầu chứa từ 3 mét khối (m3) – 5m5.

Hút hầm cầu nhà trọ

Hút hầm cầu tại các nhà trọ thường có 2 ngăn, 1 ngăn cao 1 mét ngăn còn lại là 0,45 mét, chiều kéo dài từ 2 – 3 mét và đường kính là 90 cm. Vì vậy, đối với các nhà trọ thông thường sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng hút hầm cầu từ 3m3 – 5m3. Với loại thiết bị này thì bạn mới có thể hút sạch được hết các chất thải chứa trong hầm.

Hút hầm cầu tại các công trình cao ốc, chung cư lớn

Công trình là nơi có nhiều người qua lại và nhiều người sử dụng nhà vệ sinh. Loại hầm cầu này được xây dựng và thiết kế có hạn sử dụng lâu năm và có thể tích chứa chất thải lớn lên đến 200m3. Đặc biệt, các công trình sẽ sử dụng nắp đậy để che đậy hầm cầu nhằm đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Tuy nhiên, các nắp đậy này sẽ khiến việc hút hầm cầu trở nên khó khăn hơn. Bởi lẽ, các nắp đậy này có trọng lượng rất lớn khiến bạn gặp khó khăn khi cậy/đóng nắp và tiến hành hút. Một lưu ý quan trọng mà bạn nên nhớ, các công trình lớn thường sẽ chứa lượng chất thải lớn. Do đó, khi tiến hành xử lý bạn nên yêu cầu loại máy hút hầm cầu có công suất lớn nhằm đánh tan các chất thải tích tụ trong hầm cầu. Bên cạnh đó, cần phải đổ thêm nước và thường xuyên để hòa tan chất thải và giúp quá trình hút hầm cầu trở nên dễ dàng hơn.

Hút hầm cầu tại các khu nhà tập thể

Đối với các khu nhà tập thể hầm cầu cũng được xây dựng với thiết kế khá lớn và có hạn sử dụng lâu năm. Thông thường ở những địa điểm này sẽ sử dụng bể phố  có 2 ngăn và cửa thông ở đáy hầm. Cũng vì điều này nên việc hút hầm cầu cũng thường xuyên bị trở ngại. Loại hầm này có đặc điểm là chứa rất nhiều chất thải và rác thải. Bởi vì, do cách thiết kế và xây dựng cống thoát nước chung với hầm cầu.

Thêm vào đó, do khu chung cư có số lượng người sinh sống và sinh hoạt đông đúc.Vì vậy, bạn nên gọi những thiết bị chuyên dụng có công suất hút hầm cực mạnh và thùng xe có thể tích lớn. Như vậy, thì mới có thể đảm bảo hút sạch chỉ trong một lần xử lý, mà không cần phải mất thời gian chờ đợi xe luân phiên.

Địa chỉ Hút hầm cầu tại huyện Gò Công Tây chất lượng, hiệu quả

Công ty môi trường Lê Linh tự hào là đơn vị Hút hầm cầu tại huyện Gò Công Tây, Tiền Giang chất lượng, hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay. Đơn vị nhờ sở hữu hàng loạt thiết bị chuyên dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, cùng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, công ty với kinh nghiệm hơn hơn 15 năm tồn tại và phát triển, luôn biết cách ưu tiên phục vụ và chăm sóc khách hàng của mình thật tận tình,chu đáo. Đặc biệt, Lê Linh là công ty dịch vụ môi trường có quy mô hoạt động rộng khắp các tỉnh miền Nam.

Đơn vị hoạt động trên nhiều lĩnh vực liên quan khác như: Hút hầm cầu, thông tắc nghẽn ống công, nhận sửa chữa các loại bồn cầu và xử lý bùn vi sinh theo công nghệ mới hiện đại. Lê Linh phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là những thông tin quan trọng,  hữu ích cho bạn về các thể tích các loại xe chuyên dụng mà bạn nên biết để lựa chọn phù hợp. Đồng thời, gợi ý cho bạn địa chỉ Hút hầm cầu tại Tiền Giang chất lượng, hiệu quả. Nếu bạn có muốn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào về dịch vụ. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0946.31.31.81 để được xử lý ngay nhanh chóng.

Trả lời