Hút hầm cầu tại Tx.Gò Công, Tiền Giang nhanh chóng

Hút hầm cầu là quá trình đòi hỏi trình độ cao, không những ở nhân lực mà còn ở các trang thiết bị. Vậy bạn đã biết đến  dịch vụ hút hầm cầu tại Thị xã Gò Công nào sở hữu các thiết bị hỗ trợ xử lý chất thải an toàn hiệu quả chưa? Nếu chưa, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời.

Hút hầm cầu là gì?

Hầm cầu hay còn gọi là bể phốt hay hầm tự hoại là nơi chứa các loại chất thải sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Các chất thải chứa ở dưới hầm sẽ bị phân hủy dần. Sau một khoản thời gian trung bình từ 3 đến 4 năm hầm cầu sẽ bị đầy, dẫn đến các biểu hiện xấu. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống, không gian sống nhà bạn. Lúc này để giải quyết vấn đề bạn sẽ phải nhờ đến dịch vụ hút hầm cầu.

Chung quy lại, hút hầm cầu là quá trình nhờ đến dịch vụ môi trường sử dụng các loại thiết bị chuyên dụng và đội ngũ nhân viên hỗ trợ. Chất thải trong hầm được thiết bị máy móc xe, chuyên dụng hút ra ngoài. Trả lại cho bạn không gian sống trong sạch

Những phương tiện dùng để hút hầm cầu hiện nay

Hút hầm cầu là dịch vụ khác phổ biến và được hầu hết các gia đình sử dụng. Vì thế, các công ty môi trường luôn biết cách đầu tư vào các trang thiết bị chuyên dụng để phục vụ nhu cầu của mọi người. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại xe hút hầm cầu bao gồm dòng xe hút hầm cầu công suất thấp và dòng xe hút hầm cầu công suất cao. Tuy nhiên, để giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 loại xe này, dưới đây sẽ là một số thông tin quan trọng.

Xe hút hầm cầu công suất thấp

Loại xe công suất thấp là dòng xe được lắp đặt động cơ vận hành nhỏ. Loại xe này thường là các dòng xe có thể tích chứa không quá cao. Với các loại xe chuyên dụng công suất động cơ thấp thì năng suất và tiến độ thông hút hầm cầu cũng chậm hơn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc năng suất sẽ kém hơn và thời gian dành cho quá trình xử lý chất thải cũng sẽ dài hơn.  

Tuy nhiên, nếu bạn nhu cầu xử lý chất thải trong hầm cầu của bạn mà thể tích không quá nhiều. Bạn có thể sử dụng loại xe này, đặc biệt điều này con giúp bạn tránh lãng phí những khoản không cần thiết.

Xe hút hầm cầu công suất cao

Với loại xe hút hầm cầu công suất cao được thiết kế và lắp đặt động cơ vận hành  lớn. Đối với các loại xe này thường dùng cho các dòng xe có thể tích chứa lượng chất thải lớn từ khoảng 7 đến 8 khối chất thải trở lên. Nhờ sử dụng động cơ công suất cao giúp quá trình xử lý thông hút hầm cầu diễn ra nhanh hơn. Điều này, giúp rút ngắn thời gian xử lý so với thiết bị động cơ thấp.

Trên đây là 2 loại xe xe chuyên dụng dùng để hút hầm cầu. Khi sử dụng dịch vụ bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng và phải thật tỉnh táo khi nghe tư vấn. Điều này giúp bạn tự biết cách lựa chọn cho mình loại xe hút hầm cầu phù hợp, mà không bị lừa.

Dịch vụ hút hầm cầu tại Thị xã Gò Công hiện đại, an toàn, chất lượng

Hiện nay công ty môi trường Lê linh tự hào là đơn vị sở hữu nhiều loại thiết bị xe chuyên dụng tiên tiến, hiện đại hàng đầu. Bên cạnh đố, đơn vị còn hoạt động và phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh lơn nhỏ, phủ sóng khắp các tỉnh miền Nam. 

Ưu điểm nổi bật của Lê Linh chính là khả năng chăm sóc khách hàng và phục vụ khách hàng tuyệt đối kể cả những ngày lễ lớn. Đồng thời, Lê Linh sẽ khiến khách hàng hài lòng với quy trình thực hiện chỉ 5 bước đơn giản. Thêm vào đó, công ty còn có những dịch vụ khác như: thông nghẹt ống cống, xử lý bùn vi sinh và cồn có cả nhận sửa chữa hầm cầu.

Hiện tại đơn vị là dịch vụ hút hầm cầu tại Thị xã Gò Công hiện đại, an toàn, chất lượng nổi bật nhất. Điều này nhờ vào hiệu quả và thái độ làm việc tích cực và giá cả cạnh tranh nhất trên địa bàn. Trên đây chính là lý do khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn Lê Linh làm đơn vị đồng hành. Hơn hết, công ty còn cam kết bảo hành sử dụng dịch vụ cho bạn lên đến 60 tháng, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

Với bài viết về các phương tiện chuyên dùng trong hút hầm cầu và dịch vụ hút hầm cầu tại Tiền Giang an toàn, giá rẻ, chất lượng hy vọng sẽ giúp bạn biết thêm được nhiều điều hữu ích. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0946.31.31.81 nếu bạn đang có thắc mắc hay muốn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của bạn.

Trả lời